Friday, 19/04/2024 - 18:53|
Chào mừng các bạn đã đến với Website của PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QuậnHuyện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRANG TRÍ “LỚP HỌC HẠNH PHÚC” LUỒNG GIÓ MỚI Ở TRƯỜNG THPT THƯỢNG LÂM

TRANG TRÍ  “LỚP HỌC HẠNH PHÚC” LUỒNG GIÓ MỚI Ở TRƯỜNG THPT THƯỢNG LÂM

Trường THPT Thượng Lâm phát động cuộc thi trang trí “Lớp học hạnh phúc” nhằm mang lại một môi trường giáo dục thân thiện, hạnh phúc cho các em học sinh. Đây là cuộc thi để cho thầy và trò thể hiện tài năng sáng tạo cũng như sự khéo léo và năng khiếu thẩm mĩ,…nhờ đó mà tình thầy trò thêm gần gũi, tình bạn thêm thắm thiết giúp học sinh có nhiều động lực trong học tập và rèn luyện ở trường.

Các em học sinh đang hăng say trang trí cho các tác phẩm nghệ thuật của lớp

Với mục đích mang đến một môi trường giáo dục toàn diện cho học sinh, Trường THPT Thượng lâm liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể dục thể thao với quy mô toàn trường về đầy đủ mọi khía cạnh. Việc giáo dục học sinh ngày nay không chỉ đơn thuần dừng lại ở những hoạt động giảng dạy trong tiết học trên lớp, việc mang lại một không gian lớp học xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của địa phương đó là một hoạt động không thể thiếu được trong nhà trường. Chính vì lẽ đó mà khi cuộc thi trang trí lớp học được phát động đã được thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh trong nhà trường đón nhận nồng nhiệt.

Cuộc thi trang trí “Lớp học hạnh phúc” năm học 2019-2020 tại Trường THPT Thượng Lâm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Từ khi cuộc thi này được phát động đã được tất cả các giáo viên chủ nhiệm và học sinh của các lớp tham gia nhiệt tình với một tâm thế vô cùng hào hứng, phấn khởi. Những ngày này không khí của nhà trường rất sôi động và hoàn toàn khác hẳn với những ngày thường. Với sự khéo léo, sáng tạo của thầy cô giáo, các em học sinh và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các lớp đã đem tới cho cuộc thi những ý tưởng phong phú và thiết thực phục vụ cho chính việc học tập, vui chơi của các em. Qua một thời gian ngắn tất cả các lớp học của nhà trường nhờ bàn tay của các thầy cô và các em học sinh từ một lớp học đơn sơ đã có sự thay đổi rõ rệt. Thông qua việc trang chí lớp học cũng góp phần giáo dục cho các em học sinh của trường THPT Thượng Lâm về tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và biết giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc qua các góc sáng tạo được trang trí trong lớp học.

Ban giam khảo đang chấm điểm ở các lớp

Kết thúc cuộc thi trang trí “Lớp học hạnh phúc” Ban giám khảo đã trao giải nhất cho tập thể lớp 11B1, giải nhì cho tập thể lớp 10A3 và giải 3 cho tập thể lớp 12C2. Hi vọng rằng sau cuộc thi này các lớp học sẽ trở thành một môi trường học tập thân thiện, hạnh phúc, mỗi ngày các em đến trường là một ngày vui. Một “luồng gió mới”  giúp các em hăng say, nỗ lực hơn trong học tập để gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh nổi bật

Nguyễn Thị Vân - GV trường THPT Thượng Lâm


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết Website
Đăng nhập
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Hôm qua : 95
Tháng 04 : 662
Tháng trước : 1.945
Năm 2024 : 7.625
Năm trước : 35.978
Tổng số : 106.216
<p>&copy; 2017&nbsp;Bản quyền thuộc Phòng GD&ĐT Huyện Hàm Yên<br />Tổng bi&ecirc;n tập:&nbsp;<br />Ph&oacute; tổng bi&ecirc;n tập:&nbsp;<br />Trưởng ph&ograve;ng bi&ecirc;n tập:&nbsp;<br />Giấy ph&eacute;p số:&nbsp;</p>
<p>Địa chỉ: Huyện Hàm Yên -Tuyên Quang<br />Điện thoại: 0900000000<br />Fax :&nbsp;<br />E-mail : pgdhamyentqg@edu.viettel.vn</p>